THỬ THÁCH 30 NGÀY NGOÁY BÀN PHÍM

November 24, 2017

Mình cũng chỉ vô tình xem được một bức ảnh về thử thách 30 ngày ngoáy bút này. ó vẻ ngoáy bút hơi bất khả thi nhưng mình thích viết blog trên này nên là chuyển thành THỬ THÁCH 30 NGÀY BÀN PHÍM vậy.
Ngày 1 : 5 VẤN ĐỀ VỚI MẠNG XÃ HỘI
Vấn đề 1 : Đồng thời với việc mình khá thường xuyên vào mạng xã hội nhất là Instagram thì mình cũng không thích việc đấy .
Như mình nhớ một lần đọc được một dòng  chia sẻ của một bạn rằng : Thỉnh thoảng cái việc bạn đăng ảnh lên rồi chờ xem người ta thích hay bình luận về nó cũng có điều thú vị và hình như đó  là điều gây nghiện cho người dùng. Con người cô đơn thường có xu hướng khép mình nhưng cũng muốn được bày tỏ, được chỉa sẻ , được người khác quan tâm đến mình. Mạng xã hội quá hoàn hảo hoàn hảo đến đáng sợ . Nó như chất gây nghiện khiến bạn bị cuốn theo mà khó dứt, khó hơn cả thuốc phiện đấy. Nó chẳng phạm pháp hay tốn quá nhiều tiền. Nó tốn thời gian của bạn nhiều lắm đấy ...
Mình thích chụp ảnh, mình muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, đẹp đẽ những con người mang vẻ đẹp riêng biệt. Nhưng nếu  bạn chỉ chụp rồi giữ cho bản thân thì cũng đâu là phải đạo đúng không? Vậy thì phải cho mọi người xem cùng rồi. Mình cũng được khen rồi nó giống như động viên mình vậy nhưng mình cũng bị phụ thuộc vào đó. Up sao cho đẹp feed cho hợp , up tấm này có được nhiều likes không ?
Vấn đề 2 : Mình không có cảm tình lắm với hotgirl trên instagram Việt Nam
Mình chỉ không có cảm tình vì chắc là không hợp gu ảnh thôi và mình cũng khá khó tính trong việc khen ai đó là xinh và khái niệm XINH và ĐẸP của mình rất rõ ràng luôn ấy.
Nói thẳng ra thì hotgirl mạng xã hội Việt Nam khá là một màu không có ai nổi trội hay đặc biệt cho lắm chắc là do cách cảm nhận sắc đẹp nữa . KHông giống cách make up thì cũng gióng cách ăn mặc . Chưa ai tạo cảm hứng cho mình muốn follow hay theo dõi cả.
Vấn đề 3 : Mình không thích việc người đố diện đang nói chuyện với mình mà cầm điện thoại hay dùng quá nhiều thời gian vào nó .

You Might Also Like

0 comments