Sleep on the floor

June 20, 2018

https://www.youtube.com/watch?v=v4pi1LxuDHc


 Thực sự rất tình cờ và ngẫu nhiên mà tớ nghe được bài này trên youtube. Đây không hẳn là gu nhạc của tớ nhưng MV và bài hát thực sự rất hoàn hảo và mang lại cảm xúc. Tớ chỉ có thể vừa nghe vừa xem bài này thôi chứ không nghe chay được
Mỗi lần nghe và xem , tớ đều muốn xách ba lô lên , pack đồ lên kế hoạch mà đi đến nơi nào đó ngay lập tức thôi.
Mà mỗi lần xem lại tưởng tượng ngay được đi cùng người mình yêu, người hợp mình, tóm gọn lại là "the one" , cùng nhau đi trên chuyến tàu, ngắm cảnh vật lướt qua nhanh chóng nhưng cũng thật đẹp , lắc lư bên cạnh nhau, cùng nghe một bản nhạc yên bình nhưng cũng rạo rực như vậy .  Trông cũng lãng mạn phết nhỉ, nhưng trông nó cũng đơn giản lắm. Chẳng cần phải cái gì quá to tát cả chỉ cần làm cho tớ thấy cảm giác bình yên, nhẹ nhàng và tận hưởng chuyến đi theo cách mà tớ luôn mong muốn như vậy.
Hiện giờ điểm đến đầu tiên của tớ vẫn là Đà Lạt, đù đã đi một lần ròi nhưng với tớ vẫn chưa trọn vẹn, chẳng như tớ muốn gì cả, chắc bởi vì không phải là cùng với the one.
Tớ muốn đến đó, nằm trên bãi cỏ vào buổi sáng , bên cạnh một cốc trà , chẳng phải lo nghĩ gì mà đọc một cuốn sách.
Tớ muốn đến đó để nhâm  nhi cốc ca cao nóng lúc đêm lạnh ngắm nhìn ánh đèn đường nhỏ bé.
Tớ muốn đến đó để được đi dạo vòng vòng những con phố, ngóc ngách nhỏ của Đà Lạt.
Tớ muốn đến đó, thăm thú những ngôi nhà cổ
Tớ muốn đến đó ngắm hoàng hôn vì hoàng hôn đà lạt đẹp lắm như tranh vẽ vậy, như bầu trời trong phim hoạt hình vậy.
Tớ muốn được đến đó cùng người mà tớ nghĩ nên đi cùng tớ đến đó, người mà có thể nằm cạnh tớ và đọc sách, cùng nghe playlist nhạc không lời . Người mang lại cảm giác cho tớ , người mà tớ yêu và yêu tớ.


Pack yourself a toothbrush dear
Pack yourself a favorite blouse
Take all of your savings out
Take a withdrawal slip
We might never make it out
'Cause if we don't leave this town
Baby come on
I was not born to drown


You Might Also Like

0 comments